Yến mạch, thực phẩm vàng giúp phòng chống các bệnh tim mạch, gout…

60,000 

Yến mạch nguyên chất, Yến mạch Quaker oats, Yến mạch Mỹ 500gr

Thông tin dinh dưỡng
Giá trị dinh dưỡng 
Calo (kcal) 389
Lipid 7 g
Cholesterol 0 mg
Natri 2 mg
Kali 429 mg
Cacbohydrat 66 g
Chất xơ 11 g
Protein 17 g
Vitamin A 0 IU Vitamin C 0 mg
Canxi 54 mg Sắt 4,7 mg
Vitamin D 0 IU Vitamin B6 0,1 mg
Vitamin B12 0 µg Magie 177 mg

Yến mạch được trồng tại Mỹ, Úc là 100% hữu cơ vì được trồng và canh tác tự nhiên,vẫn giữ nguyên độ tươi ngon, mùi thơm đặc trưng, không sử dụng hóa chất làm phân bón hóa học, được đảm bảo bằng độ phì nhiêu của đất, nguồn nước, nuôi trồng bằng thực phẩm hữu cơ, phòng bệnh bằng phương pháp tự nhiên.

Trong bột yến mạch Quaker Oats có chứa nhiều enzyme thủy phân tinh bột nên rất dễ tiêu hóa. Ngoài ra yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamin B và folic acid làm tăng khả năng tập trung, giúp trẻ thông minh và phát triển trí não.

Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần 5 phút ngâm sau đó đun sôi là có thể có bát yến mạch thơm, dẻo, béo, hoặc nấu cháo, xay làm sữa cốc loại.

Hết hàng

Mô tả

Yến mạch có ích lợi gì?

Yến mạch, tên khoa học Avena sativa, là một loại ngũ cốc lấy hạt. Loại ngũ cốc này ngày xưa chỉ là thức ăn cho người nghèo. Nhưng nhờ những nghiên cứu hiện đại gần đây đã chỉ ra thông tin những dinh dưỡng giá trị khiến nó trở thành ngũ cốc được ưa chuộng trện khắp thế giới.

Thông tin dinh dưỡng
Giá trị dinh dưỡng 
Calo (kcal) 389
Lipid 7 g
Cholesterol 0 mg
Natri 2 mg
Kali 429 mg
Cacbohydrat 66 g
Chất xơ 11 g
Protein 17 g
Vitamin A 0 IU Vitamin C 0 mg
Canxi 54 mg Sắt 4,7 mg
Vitamin D 0 IU Vitamin B6 0,1 mg
Vitamin B12 0 µg Magie 177 mg

yến mạch

 

Yến mạch, ngũ cốc giàu chất xơ hòa tan

Yến mạch có lượng chất xơ hòa tan cao nên có tác dụng rất tốt cho đường tiêu hóa. Dùng yến mạch hàng ngày giúp chống táo bón, tăng nhu động ruột, giúp bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể. Vì vậy, thường xuyên ăn loại ngũ cốc này giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, hầu như hết hẳn tình trạng táo bọn dai dẳng, rất tốt cho người bệnh trĩ…

Ngũ cốc vàng cho giảm cân và sức khỏe

yến mạch

Ăn yến mạch không gây tăng lượng đường trong máu nên không làm bạn mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu rất tốt. Vậy nên, dù bạn bị tiểu đường thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm khi ăn nó mà không cần lo lắng. Cũng vì tính chất này, yến mạch trở thành thực phẩm giảm cân hàng đầu, mang lại cho mọi người một vóc dáng khỏe đẹp như ý.

Một loại thực phẩm thực sự tốt cho tim mạch

Khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giúp giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu do nó có chứa nhiều acide linéique và chất xơ hòa tan. Kết quả, các chất mỡ lắng đọng ở thành động mạch của bạn sẽ được quyét sạch. Giúp bạn phòng tránh hiệu quả bệnh xơ vữa động mạch, những cơn đau tim và tai biến mạch não (đột quỵ) nguy hiểm.

Tác dụng tốt cho hệ thần kinh, dự phòng các bệnh lý tuyến giáp

Trong yến mạch có hàm lượng vitamin nhóm B rất cao. Chính vì vậy, sử dụng loại ngũ cốc này mỗi ngày rất tốt cho hệ thần kinh trung ương của bạn.

Trong yến mạch còn có hàm lượng iod, chất khoáng cao, giúp kích thích tuyến giáp sản xuất hormon. Đặc biệt tốt cho phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về tuyến giáp. Sử dụng yến mạch hàng ngày rất tốt cho sức khỏe và dự phòng các rối loạn chuyển hóa hiệu quả.

Cải thiện hệ thống miễn dịch

Trong yến mạch có chứa bêta-glucane giúp tế bào miễn dịch “xác định” vị trí nhiễm trùng, giúp loại bỏ vi sinh vật gây bệnh. Chính vì vậy, sử dụng yến mạch hàng ngày sẽ giúp bạn có hệ miền dịch khỏe mạnh hơn.

Có tác dụng lợi tiểu

Trong yến mạch có chứa lượng chất khoáng đặc biệt silicium vì vậy có tác dụng thải trừ acid uric và lợi tiểu. Acid uric là thủ phạm gây bệnh gout, căn bệnh đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Dùng yến mạch hàng ngày giúp dự phòng gút và viêm khớp dạng thấp. Khiến gout không còn là nỗi lo lắng của bạn.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng yến mạch ngay từ hôm nay. Yến mạch sẽ giúp cả gia đình bạn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị những căn bệnh như gout, tiểu đường, tim mạch, các bệnh rối loạn chuyển hóa…Và còn mang lại cho bạn một vóc dáng như ý mà không cần ăn kiêng quá khắt khe. Quả là một loại ngũ cốc kì diệu!

Để liên lạc với Chay Mộc, bạn chỉ cần để lại tin nhắn, số điện thoại. Chay Mộc sẽ liên hệ với bạn. Bạn cũng có thể nhắn tin cho Chay Mộc qua Fabook ( www.facebook.com/ChayMoc ) hoặc Zalo (0936 437 223). Ngoài ra, Chay Mộc đã có cửa hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như shopee (shopee.vn/chaymoc) , sendo (https://www.sendo.vn/shop/chay-moc/) …Bạn có thể vào đặt hàng của Chay Mộc qua trang để được hưởng các ưu đãi lớn như free ship cho các đơn hàng từ 180k trở nên, giao hàng nhanh, hiệu quả…

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và tin tưởng Chay Mộc nhé!

<3 <3 <3

Contact Me on Zalo
Gọi ngay